ทัพนักบิด “เอ.พี.ฮอนด้า” ชวนชาวไทยอิ่มบุญ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ร่วมบริจาคโลหิต “1 ยูนิต ต่อชีวิตได้ถึง 3” ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เม.ย. ที่ ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ

ทัพนักบิด “เอ.พี.ฮอนด้า” ชวนชาวไทยอิ่มบุญ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

ร่วมบริจาคโลหิต “1 ยูนิต ต่อชีวิตได้ถึง 3” ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เม.ย.

ที่ ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ

ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ และทัพนักบิด “เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” เชิญชวนชาวไทย และสมาชิกครอบครัวฮอนด้าทั่วประเทศร่วมบริจาคโลหิต อิ่มบุญต้อนรับปีใหม่ไทย โครงการบริจาคโลหิตทั่วไทย เทศกาลสงกรานต์ 2562 ภายใต้แนวคิด 1 ยูนิต ต่อชีวิตได้ถึง 3 ตั้งแต่วันนี้ – 10 เม.ย.
นายอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ภายใต้โครงการ เอ.พี. ฮอนด้า เพื่อสังคมไทย ที่เราได้มุ่งมั่นทำมาอย่างต่อเนื่อง เราขอเป็นจุดเล็กๆ ที่ได้สร้างความรู้สึกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นคนดีของสังคมให้เกิดขึ้นได้ โดยตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาในการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ที่เราร่วมกับศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ ถือได้ว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้เข้ามาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อส่งมอบให้กับโรงพยาบาลและกาชาดทั่วประเทศสะสมรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ล้านซีซี
ปีนี้ เรายังคงจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยประจำปี 2562 เชิญชวนสมาชิกฮอนด้าและประชาชนผู้มีจิตอาสา ร่วมอิ่มบุญต้อนรับปีใหม่ไทยก่อนเทศกาลสงกรานต์ ด้วยโลหิตที่ท่านบริจาคเพียง 1 ยูนิต สามารถใช้ต่อชีวิตได้ถึง 3 คน ซึ่งในวันแรกที่เปิดรับบริจาคนี้ได้มีผู้ร่วมบริจาคแล้วกว่า 1,500 คน

สำหรับ กิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทย เทศกาลสงกรานต์ 2562 เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ภายในงานยังมีทัพนักบิดขวัญใจชาวไทย อาทิ “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์, มุกข์ลดา สารพืช, “นิว” กฤชพร แก้วสนธิ, “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี,”แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์, “ฟิล์ม” ปิยะวัฒน์ ปทุมยศ ฯลฯ ที่มาร่วมบริจาคโลหิตช่วงพักฤดูกาลแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ก่อนลงสู้ศึกฤดูกาล 2019 เช่นกัน ขณะที่ต่างจังหวัดสามารถร่วมบริจาคโลหิต ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศไทย จนถึงวันที่ 10 เม.ย.นี้
ผู้สนใจที่ร่วมบริจาคโลหิตติดต่อได้ที่ ศูนย์ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ใกล้บ้าน หรือสายด่วน 02-725-4000 และ http://www.aphonda.co.th

 

85639205     85639198

Related posts